• English
  • Tiếng Việt
  • Văn phòng: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ mua hàng và hỗ trợ
  • 094.654.6969

Chính sách bảo hành

Nhằm tạo sự an tâm và đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng mua sản phẩm tại Công ty TNHH Nghe Nhìn Nam Long. Chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành từ Hãng sản xuất. Mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Đối tượng áp dụng bảo hành

Tất cả các khách hàng, đơn vị mua hàng hóa tại Công ty TNHH Nghe Nhìn Nam Long.

Điều khoản bảo hành

Trong thời hạn bảo hành cùng với điều kiện sử dụng thông thường, sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày mua hàng thể hiện trên hóa đơn hoặc hợp đồng mua hàng, hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm. Các điều khoản bảo hành quy định cụ thể như sau:

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.
  • Tên model, số serial của sản phẩm, thời gian khách hàng mua sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật, lỗi hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất (tem không bị rách/vỡ).
  • Sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm từ chối bảo hành.

Từ chối bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không có tem niêm phong của nhà sản xuất khi sửa chữa lần đầu tiên
  • Sản phẩm hưu hỏng do điều kiện thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, do côn trùng hay động vật xâm nhập, đặt thiết bị nơi bụi bẩn, độ ẩm cao, nhiệt độ cao, xuất hiện vết mốc, rỉ sét, hiện tượng bị ăn mòn, oxy hóa,….
  • Sản phẩm hỏng hóc do dùng sai điện áp chỉ định
  • Khách hàng tác động (vô tình hoặc cố tình) lên sản phẩm gây ra những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…
  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng, bảo trì không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị thay đổi, bị sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty TNHH Nghe nhìn Nam Long, hay trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất. (Xin lưu ý: một số Hãng sẽ có quy định riêng về tính phí kiểm tra khi phát hiện sự can thiệp hay tác động đến sản phẩm trước khi tiếp nhận bảo hành).
  • Các sản phẩm phụ kiện đi kèm như: dây nguồn, dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ và dữ liệu lưu trong máy
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus gây ra. Hoặc trường hợp mất mát dữ liệu trong quá trình sửa chữa hay thay thế các linh kiện.

Thời hạn bảo hành sản phẩm của các dòng sản phẩm

Sản phẩm trình chiếu, loa

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Máy chiếu Sony

Máy chiếu dữ liệu thông thường (Data/ Home Projector)

Thời hạn bảo hành là 24 tháng, ngoại trừ các thời hạn bảo hành riêng cho linh kiện như sau:

  • Đèn chiếu (lamp): thời hạn bảo hành là 180 ngày.
  • Khối lăng kính (prism block) và ống kính (lens) cấp rời: thời hạn bảo hành là 12 tháng.

Máy chiếu Laser (Laser Projector)

Thời hạn bảo hành 60 tháng hoặc 10.000 giờ hoạt động ghi nhận trên máy, tùy theo điều kiện nào đến trước, với chi tiết như sau:

  • 36 tháng đầu tiên hoặc 10.000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: Nội dung bảo hành gồm miễn phí linh kiện thay thế/ sửa chữa và tiền công.
  • 24 tháng năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 10.000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: nội dung bảo hành như sau:

– Bộ phận Laser Module: Bảo hành

– Các bộ phận còn lại: Chỉ miễn phí tiền công, không miễn phí linh kiện thay thế.

Máy chiếu Laser Home (Laser Home Projector)

Thời hạn bảo hành 36 tháng hoặc 5.000 giờ hoạt động ghi nhận trên máy, tùy theo điều kiện nào đến trước, với chi tiết như sau:

  • 24 tháng đầu tiên hoặc 5.000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: Nội dung bảo hành gồm miễn phí linh kiện thay thế/ sửa chữa và tiền cônng.
  • 12 tháng còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 5.000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước: nội dung bảo hành như sau:

– Bộ phận Laser Module: Bảo hành

– Các bộ phận còn lại: Chỉ miễn phí tiền công, không miễn phí linh kiện thay thế

Màn chiếu Grandview

Electric screen

Bảo hành 60 tháng với thân màn, 24 tháng với động cơ

Màn khung

Bảo hành 60 tháng

Màn chiếu DNP

Bảo hành 24 tháng

Máy chiếu SIM2

Bảo hành 12 tháng với thân máy, 06 tháng với bóng đèn

Loa Tecnare

Bảo hành 24 tháng

Loa System Audio

Bảo hành 60 tháng

Loa Triad

Bảo hành 24 tháng

Các thiết bị khác

Bảo hành 12 tháng

Thiết bị và phụ kiện ngành ảnh

Dòng sản phẩm

Thời hạn bảo hành (tháng)

 

Ngày mua (tháng)

Ngày xuất xưởng (tháng)

Giới hạn thời gian đặc biệt

Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix

24

27

Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng/hóa đơn giá trị gia tăng hoặc ngày nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu).

Màn hình SWIT

24 tháng có điều kiện

Bộ truyền tín hiệu

24 tháng có điều kiện

Pin SWIT

≤ 80Wh

12 tháng có điều kiện

 

>80 Wh

24 tháng có điều kiện

Bộ sạc SWIT

24 tháng có điều kiện

Đèn SWIT

24 tháng có điều kiện

Thiết bị chống rung MOZA Gimbal

Sản phẩm

Thành phần chính

Thời hạn bảo hành

(tháng)

MOZA  Air  2

Air2  gimbal

12  tháng

Vỏ pin Gimbal

03  tháng

Gimbal motors

03  tháng

Pin Moza tùy chỉnh

03  tháng

Bộ sạc pin Moza tùy chỉnh

03  tháng

Phụ kiện  cáp

01  tháng

iF Focus (tùy chọn)

12  tháng

MOZA  Air / AirCross

Air / AirCross  Gimbal

03  tháng

Handle Bars/Side handles/Handle Clamp

12 tháng

Bộ điều khiển Thumb không dây

12 tháng

Gimbal motors

03 tháng

Pin Moza tùy chỉnh

03  tháng

Bộ sạc pin Moza tùy chỉnh

03 tháng

Phụ kiện  Cáp / Lens hỗ trợ

01  tháng

MOZA  Mini-MI

 

MOZA  Mini-MI  Gimbal

12  tháng

Pin

03  tháng

Giá ba chân

01  tháng

Cáp sạc

Không bảo hành

MOZA  Lite2 / 2P

Lite2 / 2P  Gimbal

12  tháng

Lite2 / 2P  Carry  Trường hợp

12  tháng

Bộ điều khiển  Thumb không dây

12  tháng

Pin  Moza tùy chỉnh

06  tháng

Bộ sạc pin  Moza

06  tháng

Phụ kiện bán lẻ

Phụ kiện bán lẻ

01  tháng

 

Đối với trường hợp không tiếp nhận bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất

Với các trường hợp không đủ điều kiện tiếp nhận bảo hành của Nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ với Nam Long AV để có thể thực hiện các dịch vụ tiếp nhận, sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện chính Hãng/Nhà cung cấp với giá dịch vụ ưu đãi nhất và trong thời gian sớm nhất (thời gian sửa chữa sẽ phụ thuộc vào thời gian nhập linh kiện chính hãng từ phía Nhà sản xuất).