• English
  • Tiếng Việt
  • Văn phòng: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ mua hàng và hỗ trợ
  • 024.6688.1088

Control4 và câu chuyện cải thiện chất lượng giấc ngủ của con người

Như các bạn đã biết, chúng ta dành 1/3 cuộc đời để ngủ. Do đó giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống con người. Nếu bạn duy trì được thói quen ngủ và thức dậy đúng giờ thì không những sức khỏe ngày càng tốt lên mà còn có thể kéo dài tuổi thọ.

Vậy để cải thiện chất lượng giấc ngủ, Control4 – giải pháp nhà thông minh hàng đầu của Mỹ có thể làm được những gì? Chúng ta cùng tác giả tìm hiểu tiếp ở bài viết dưới đây nhé!

Có Control4 mọi thứ đều có thể

Thức giấc đúng giờ vào buổi sáng là bài toàn không hề đơn giản đối với bất cứ ai, chứ đừng nói là dậy sớm. Tuy nhiên mới đây, giải pháp chiếu sáng thông minh của Control4 đang thực hiện khá tốt nhiệm vụ điều phối ánh sáng để mọi người luôn cảm thấy dễ chịu và khoan khoái sau 1 đêm ngon giấc, thậm chí cả những người phải làm việc rất khuya. Cụ thể giải pháp chiếu sáng thông minh Control4 sẽ mở từ từ hết các bóng đèn có trong phòng ngủ để bạn không bị chói mắt, và ngay sau đó bài hát yêu thích sẽ được phát để chào đón 1 ngày mới đầy năng lượng.

Mặt khác, hệ thống này còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ đã được bạn lập trình từ trước để giấc ngủ của bạn có thể sâu hơn, ngon hơn. Chẳng hạn bạn có thể hẹn giờ cho máy lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ ấm áp lên khi đêm khuya để giấc ngủ sâu hơn.

Chấm dứt việc mò mẫm trong bóng tối thông qua hệ thống cảm biến cửa/ cảm biến chuyển động Control4

Giải pháp chiếu sáng thông minh của Control4 giúp bạn xóa bỏ nỗi lo phải mò mẫm trong bóng tối nhờ hệ thống cảm biến cửa/ cảm biến chuyển động giúp đèn tự động bật sáng. Hệ thống còn đặc biệt hữu dụng khi bạn phải thức trắng làm việc và cần ngủ bù vào ban ngày. Bạn chỉ cần cài đặt cho rèm tự đóng để không bị làm phiền khi đang say giấc.

Ngoài ra, Control4 còn dễ dàng điều chỉnh cường độ sáng và nhiệt độ màu đèn thích hợp, hay điều chỉnh ánh đèn theo ánh sáng tự nhiên ngay cả khi thức khuya để nâng cao hiệu quả làm việc và bảo vệ sức khoẻ. Bạn cũng có thể hẹn giờ để đèn tự bật khi trời nhá nhem hoặc gần sáng, ngoài ra công tắc thông minh của Control4 với thiết kế nút cơ học và đèn nền phía sau giúp việc bật đèn trong bóng tối trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giảm tần suất ánh sáng xanh tới mức thấp nhất

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng việc tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, … đều sẽ gây mất ngủ và suy giảm sức khỏe. Do đó để giảm bớt tần suất ánh sáng xanh tới mức thấp nhất Control4 sẽ giúp bạn chủ động khởi động các chế độ Night Shift trên các thiết bị smart trong nhà chuyển từ chất liệu ánh sáng xanh bằng ánh sáng màu cam dịu nhẹ, phù hợp hơn với mắt người dùng. Từ đó bạn sẽ thấy chất lượng giấc ngủ của mình được đảm bảo và không còn cảm thấy mệt mọi mỗi khi thức dậy.

  • Thanh Hồng
  • 28/05/2020

Liên hệ qua Facebook Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua Hotline Chỉ đường