Sử dụng màn hình bắt mắt và âm thanh không chỉ làm tăng trải nghiệm mua sắm, mà còn tạo ra môi trường kinh doanh độc đáo và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Đây là cách làm rất cổ điển nhưng lại luôn đúng và thu hút được lượng khách đến shop nhiều nhất.
Nhạc nền là âm thanh không thể thiếu trong các shop cũng như nhà hàng, nhằm tạo cảm xúc dễ chịu và sẵn sàng chi thêm nhiều tiền của khách hàng.
Âm thanh đa vùng, và các dòng loa âm trần hoặc loa hộp gắn góc nhà thường được ưu tiên sử dụng.
Ngày nay, 1 số dạng loa được “nguỵ trang” dưới dạng đèn rọi nhưng được tích hợp không dây cũng được nhiều shop quan tâm.
Chúng ta có thể soạn nội dung Video/ Hình ảnh/ Text 1 lần và đưa ra tất cả các màn hình cùng một thời điểm.
Hoặc hẹn giờ phát các nội dung tạo điểm nhấn và ấn tượng tới khách hàng mục tiêu.
Đó là tất cả những gì mà các phần mềm quảng cáo số có thể làm được với tất cả các màn hình tại cùng 1 địa điểm hoặc ở nhiều địa điểm khác nhau.
Khách hàng có thể lựa chọn trước loại sản phẩm mình yêu thích trên màn hình tương tác, kiểm tra kích thước hoặc màu sẵn có sẵn hãy không trước khi yêu cầu được thử thực tế.
Thậm chí khách hàng cũng có thể thanh toán và trả tiền dựa trên các thao tác tại chỗ của mình, giúp shop tối ưu hoá chi phí nhân công.
Cùng với camera, 1 số loại cảm biến và phần mềm, các chỉ số khách hàng ghé thăm shop, hành vi mua sắm, cũng như insight của khách hàng được định hình rõ, giúp chủ shop dễ dangg hoạch định các chương trình bán hàng phù hợp.
Thuật toán dự đoán giúp AI có thể đề xuất sản phẩm dựa trên lịch sử mua hàng của khách giúp tăng doanh số và tăng cường trải nghiệm mua sắm
Tối ưu hoá không gian cửa hàng như nhiệt độ, ánh sáng, cách sắp xếp nhằm tạo môi trường mua sắm thoải mái và cuốn hút.