• English
  • Tiếng Việt
  • Văn phòng: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ mua hàng và hỗ trợ
  • 024.6688.1088

Màn chiếu quang học DNP loại chiếu sau – giải pháp tối ưu cho không gian trường quay

DNP là thương hiệu đến từ Đan Mạch là nhà sản xuất màn chiếu quang học đứng đầu thế giới (chiếm 65% thị trường toàn cầu), tạo nên 1 bước tiến quan trọng trong ngạch hiển thị trên toàn thế giới.

Màn chiếu quang học của DNP có kích thước lớn hơn nhiều so với màn hình TV, sáng hơn nhiều so với các màn chiếu truyền thống, cho độ phân giải lớn hơn màn hiển thị LED và các màn hình liền mạch, không mối ghép hoặc mối ghép chỉ <1mm so với màn hình Videowall. So với màn chiếu thông thường, màn chiếu quang học có khả năng lọc được các tia sáng phát ra từ máy chiếu và môi trường xung quanh, từ đó nâng độ tương phản cho màn chiếu lên tới 7 lần. Giúp cho người xem không phải căng mắt nhìn màn hình với chất lượng thấp từ đó khiến cho người xem tập trung hơn vào nội dung được trình chiếu.

Màn chiếu DNP được sinh ra để khắc phục vấn đề về ánh sáng bằng những thấu kính nhỏ được sắp xếp trên màn chiếu. Các rãnh hình tam giác có nhiệm vụ phản xạ ánh sáng từ máy chiếu và triệt tiêu hiệu quả ánh sáng từ môi trường, tránh đưa nó tới mắt người xem. Tùy vào loại màn chiếu gần, chiếu sau mà thiết kế các thấu kính này khác nhau để xử lý tia sáng hiệu quả. Theo DNP thì các màn chiếu kiểu này đem lại độ tương phản tốt hơn tới 7 lần so với màn chiếu truyền thống.

Nhờ tính đột phá trong công nghệ quang học và nâng cấp độ tương phản, người dùng có thể trình chiếu nội dung ở màn chiếu DNP cỡ lớn trong bất cứ điều kiện sáng nào mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Điều này giúp màn chiếu quang học DNP có thể đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau ở nhiều môi trường. So với màn chiếu thông thường, hình ảnh được trình chiếu trên màn chiếu DNP sẽ có màu sắc cực sắc nét, chân thật tạo cảm giác tò mò cho người xem.

Màn chiếu sau của DNP được cấu tạo bởi hai thành phần thấu kính:

Thấu kính Freshnel tập trung ánh sáng từ máy chiếu hướng ra phía trước theo phương vuông góc, lọa bỏ hiện tượng Hot-spot.

Thấu kính Lenticular hướng ánh sáng tới người xem theo phương ngang để tăng góc nhìn

Ngoài ra còn có lớp màu tối giúp tăng độ tương phản, tái tạo lại màu sắc , hấp thụ ánh sáng môi trường tạo ra một sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ở không gian trường quay, lượng ánh sáng rất nhiều nên việc trang bị cho trường quay một màn chiếu có khả năng trình chiếu dưới mọi không gian chiếu là điều vô cùng cần thiết. Kênh truyền hình của bạn sẽ thu hút lượt xem khủng nhờ hình ảnh luôn mang lại độ chân thật, sống động và sắc nét.

Dự án đài truyền hình quốc hội Việt Nam do Nam Long AV triển khai gồm 4 module màn chiếu sau loại quang học theo chiều ngang để tạo thành màn chiếu lớn 8957x1427mm của dnp (Đan Mạch)

  • Thanh Hồng
  • 15/11/2018

Liên hệ qua Facebook Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua Hotline Chỉ đường